NHÀ PHÂN PHỐI VẬT TƯ NGÀNH LẠNH

Máy lạnh gặp trục trặc do ống đồng

 

Máy lạnh gặp trục trặc do ống đồng


Dù được chọn lựa, lắp đặt một cách cẩn thận, xong sau một thời gian sử dụng, thiết bị có dấu hiệu "biểu tình" khi hoạt động. Điều hòa tắt - bật liên tục, không khí trong phòng nóng - lạnh không ổn định, gây bất tiện và khó chịu cho người dùng.


ống đồng máy lạnh 


Hiện tượng như vậy có thể do nhiều nguyên nhân, đơn giản có thể do hiệu điện thế thấp; hoặc do cuộn dây contactor (thiết bị điều khiển để đóng mở cung cấp nguồn cho máy) máy nén bị hỏng

 Một nguyên nhân khác có thể do máy thiếu hoặc thừa gas, đường ống gas lỏng hoặc bị cản trở khiến việc luân chuyển khí bị hạn chế.


ong dong may lanh

 

Máy lạnh gặp trục trặc do ống đồng


Dàn ngưng tụ bị bẩn, bầu cảm biến của van tiết lưu bị xì, cũng là nguyên nhân cần xem xét. Tốt nhất người dùng nên liên hệ nhà cung cấp hoặc đơn vị bảo trì để kiểm tra và xử lý đúng kỹ thuật.


Sử dụng đúng cách - thiết bị bền lâu 

 
Trong trường hợp điều hòa ngắt liên tục, người dùng nên vệ sinh máy để giải quyết yếu tố bụi bẩn khiến máy không hoạt động, cũng như tránh được nguy cơ tiềm ẩn vi khuẩn phát triển, ảnh hưởng đến sức khỏe".

Nếu hỏng do thiết bị bên trong máy (van, gas, ống dẫn), người dùng không nên tự ý kiểm tra hoặc sửa chữa, thay vào đó nên gọi cho nhân viên kỹ thuật để có sự hỗ trợ phù hợp, tránh làm nặng thêm sự cố của máy.

 Ngoài ra, khi sử dụng cần chú ý nguồn điện cung cấp cho máy được ổn định để tránh trường hợp máy bị "đơ" do điện chập chờn. Người tiêu dùng chú ý các chế độ bảo dưỡng định kỳ để tăng tuổi thọ cho thiết bị.


ong dong may lanh


Không nên vì ham rẻ hoặc có tâm lý mua nhanh, mua vội hoặc mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, mà thiếu sự cân nhắc các yếu tố công suất, vị trí lắp đặt hoặc các tính năng đi kèm của máy lạnh.

Quý khách hàng có nhu cầu mua mọi vật tư ngành lạnh với giá sỉ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có bảng giá hợp lý và sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi.

 

Liên Hệ

CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN TỬ BLUESEA

http://vattunganhlanh.vn

VPGD: 76A1 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp, Tp. HCM.

Email:  maylanh5555@gmail.com-maylanh9999@gmail.com

Điện thoại:  0918 22 78 98-090 180 5000-1900 75 75 79

Zalo

TƯ VẤN
MIỄN PHÍ

0918 25 25 38 0901 75 12 38 028 54 39 6666 028 54 04 3636