NHÀ PHÂN PHỐI VẬT TƯ NGÀNH LẠNH

Chọn ống đồng cho điều hòa như thế nào

Người tiêu dùng khi mua các loại máy lạnh đa số thường ít quan tâm tới việc lắp đặt như thế nào, bao gồm những phụ tùng nào đi kèm, chất lượng các phụ tùng đó thế nào để đạt được mức an toàn trong quá trình sử dụng.

Đa số các máy chất lượng cao nếu không có được các loại vật tư phù hợp thì sẽ không đạt được tiêu chuẩn và điều đó có thể dẫn tới sự giảm đi độ tuổi sử dụng của máy lạnh.

Đa số các dòng máy lạnh thông thường gồm có những vật dụng đi kèm như sau:

- Ống đồng cùng với bảo ôn (khuyến khích sử dụng 2 bảo ôn).

- Các loại dây điện nối và đầu nguồn.

- Giàn đỡ cho máy lạnh.- Ống nước thải của máy lạnh (đa số là ống PVC)

- Cầu dao tự động 1 pha

- Cùng các vật dụng đi kèm khác (ốc vít, băng cuốn, băng dính điện...) 

Trong những thứ được liệt kê như trên thì ống đồng là vật được đánh giá là quan trọng nhất,

 Lựa chọn ống đồng như thế nào cho đúng

 Ống đồng dẫn gas là một trong những bộ phận không thể thiếu của các dòng máy lạnh, đây là phần giúp cho gas có thể lưu thông được từ cục lạnh sang cục nóng,

Khi lắp đặt máy lạnh thì các thao tác với ống đồng thường thường hay bị gặp những trường hợp đòi hỏi phải có yêu cầu về kỹ thuật cấp.

Hơn nữa trong quá trình tháo lắp máy lạnh thì đa số khách hàng đa số đều ưu chuộng các loại ống đồng cũ, tuy nhiên theo nhiều lời khuyên của các kỹ thuật viên chuyên môn thì chỉ nên sử dụng các loại ống đồng có tuổi thọ từ 2 năm trở lại để đảm bảo tốt yêu cầu kỹ thuật về đường ống.

Hiện tai, đa số trên thị trường hiện nay thì các loại vật tư máy điều hòa không phải loại nào cũng chất lượng, và theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đề ra, chính vì thế nên luôn cần những đơn vị cung cấp vật tư lắp đặt tốt nhất, có tuổi thọ cao,Trong khi thực hiện việc lắp đặt máy lạnh thì cũng phải sử dụng các loại ống đồng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sao đúng với từng bộ máy khác nhau, nếu lắp đặt sai quy trình kỹ thuật thì khả năng giảm tuổi thọ của máy lạnh là rất lớn, và nếu có xảy ra trường hợp gì  thì đa số  sẽ từ chối bảo hành nếu bạn gọi điện cho nhà sản xuất.

Zalo

TƯ VẤN
MIỄN PHÍ

0918 25 25 38 0901 75 12 38 028 54 39 6666 028 54 04 3636