NHÀ PHÂN PHỐI VẬT TƯ NGÀNH LẠNH

Nhớt lạnh sunice SL-68S thùng /20Liters

(Hình ảnh trực tiếp tại cửa hàng)

 

Nhớt lạnh sunice SL-68S thùng /20Liters là là loại dầu làm lạnh tổng hợp thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng vào máy nén lạnh cho tủ lạnh, tủ đông, thiết bị làm lạnh và hệ thống lạnh công nghiệp sẽ được nạp với hydrofluorocarbon (HFC) lạnh với khả năng trộn lẫn tối ưu và khả năng tương thích với HFC lạnh như R-410a, R404a, R407c và R-134a

Nhớt lạnh sunice SL-68S thùng /20Liters được xây dựng bởi Polyolester Basestocks được chọn lọc và các chất thêm vào, có các đặc điểm sau:

  • Xuất sắc thủy phân ổn định
  • Ổn định nhiệt nổi bật
  • Bôi trơn nổi bật
  • Khả năng cách điện
  • Quy cách đóng gói: Lon/4L, Thùng/20L và Phuy/200L.
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Đặc điểm: 

(Hình ảnh trực tiếp tại cửa hàng) 

Sự phụ thuộc đối với yêu cầu nhiệt độ thấp và cao trong chu trình làm lạnh được thỏa mãn ở một đặc tính Pour Point (Điểm sánh) thấp và với việc sử dụng các chất phụ gia đặc biệt, đặc tính ổn định nhiệt được duy trì.

Do tính chất của POE, hiệu suất của các loại dầu làm lạnh có thể bị ảnh hưởng bởi thủy phân khi đưa vào các chất gây ô nhiễm nước và cần lưu ý xử lý các sản phẩm. Hệ thống phụ gia loạt Sunice SL-68S ngăn ngừa phân hủy POE và có hiệu suất bền đáng kể, tăng tuổi thọ cho máy nén.

Tính ổn định hóa học và nhiệt tuyệt vời

Dầu nhớt lạnh Sunice SL-68S có khả năng tương thích cao với chất làm lạnh HFC hơn các loại dầu khác và còn thể hiện tính bôi trơn vượt trội bằng cách cung cấp chất bảo vệ chống mài mòn.


  • Ứng dụng:

Khả năng ứng dụng có thể thay đổi tùy theo điều kiện sử dụng.

  • Thuộc tính tiêu biểu:

Lựa chọn mua dầu nhớt lạnh Sunice SL-68S Nhật Bản giá rẻ và chất lượng ở đâu?

- Quý khách có nhu cầu cần nhớt lạnh Sunice cho các dự án, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline 091 357 0004 hoặc Email:banhang@vattunganhlanh.vn cho chúng tôi để nhận ưu đãi tốt nhất tại thời điểm hiện tại.

- Vattunganhlanh.vn là nhà phân phối dầu nhớt lạnh Sunice SL-68S Nhật Bản trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

- Sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng từ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Zalo

TƯ VẤN
MIỄN PHÍ

0918 25 25 38 0901 75 12 38 028 54 39 6666 028 54 04 3636